Bí típ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng cực hiệu quả

Tẩy trắng răng thẩm mỹ hiện đang là một dịch vụ được triển khai khá phổ biến nhằm thay màu áo mới cho răng. Thành ra, bí típ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng cực hiệu quả dưới đây sẽ giúp các bạn giữ kết quả được bền lâu. 

Bản chất của tẩy trắng răng là đánh bật các phân tử làm đổi màu răng đã bám lại trên răng từ trước để làm cho răng trắng sáng hơn. Thế nhưng, các phân tử này tồn tại trên răng là để duy trì màu mà không có tác dụng làm bật các phân tử màu mới tái bám. Chính vì thế, chỉ cần có sự xâm nhập của những phân tử làm đổi màu răng này sau tẩy trắng thì răng sẽ lại bị xỉn màu trở lại.

Bí típ chăm sóc răng sau khi tẩy trắng cực hiệu quả

Các cách chăm sóc răng cũng như những lưu ý sau khi tẩy trắng sau đây sẽ giúp răng được bền màu theo thời gian:

- Thứ nhất, sau khi tẩy trắng khoảng 12 đến 24 giờ thì bạn chỉ nên uống nước lọc mà thôi. Chúng ta tuyệt đối không nên uống các thứ nước có màu bởi khi vừa tẩy trắng xong thì men răng vừa mới được phục hồi và nó rất dễ bị nhiễm màu. Những loại thực phẩm tạo màu là một trong những nguyên nhân chính làm đổi màu răng và làm răng bị xỉn màu. Các bạn nên tránh xa những thực phẩm có màu như socola, nước tương ớt vì các thực phẩm này rất dễ bám vào răng.

- Thứ hai, khách hàng không được ăn những thực phẩm và thức ăn có độ lạnh và độ chua. Như các bạn đã biết thì sau ứng dụng tẩy trắng không lâu thì lúc này đây ngà răng vẫn còn đang mở bởi thế nó rất dễ bị ê buốt và nhạy cảm với những thức ăn lạnh hay chua.


- Thứ ba, trong thời gian đầu sau khi làm trắng răng, các bạn không được áp dụng nước súc miệng do như chúng ta đều biết là nước súc miệng thường có màu vàng hoặc màu xanh. Bởi thế khi thực hiện những loại nước súc miệng có màu thì răng sẽ dễ bị sậm màu trở lại.

- Thứ tư, một trong các lưu ý quan trọng về cách chăm sóc răng sau khi tẩy trắng là vệ sinh răng miệng. Chải răng ít nhất 2 lần/ ngày và dùng chỉ tơ nha khoa ít nhất 1 lần/ ngày. Cho nên thực hiện thêm kem đánh răng làm trắng khoảng 1 – 2 lần/ tuần nhằm lấy đi các phân tử màu mới tái bám. Thời gian còn lại thì ứng dụng kem đánh răng có chứa fluoride để góp phần củng cố men răng.

>>> bài viết khác: tẩy trắng răng loại nào tốt nhất, có nguy hiểm cho răng lắm không?

- Thứ năm, phải tuân thủ lịch khám răng định kỳ 4 – 6 tháng/1 lần để vừa kiểm tra mảng bám và thăm khám tổng quát trong khoang miệng. Sau khi tẩy trắng răng xong các bạn đừng quên xin tư vấn từ nha sỹ về chế độ chăm sóc răng sau tẩy trắng nhằm trợ giúp bảo toàn kết quả trắng răng lâu bền nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget