Có nên niềng răng mắc cài mặt trong không?

Niềng răng mặt trong là cách thức chỉnh nha mới, thay vì gắn mắc cài bên ngoài bề mặt răng như các phương pháp niềng răng khác. Vậy có nên niềng răng mắc cài mặt trong không? và niềng răng mất bao lâu?

---Tham khảo thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Niềng răng mắc cài mặt trong còn gọi là niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt lưỡi là giải pháp còn lạ lẫm với nhiều người. Vẫn giữ bản chất của kỹ thuật chỉnh nha truyền thống tuy nhiên niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt trong răng khắc phụ được vấn đề thẩm mỹ tốt hơn trong quá trình điều trị. 

Có nên niềng răng mắc cài mặt trong không?

Không thể phủ nhận rằng niềng răng mặt trong mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo cho người mang, vì được gắn ở mặt trong của răng nên người ngoài chẳng thể phát hiện và nhận diện được các bạn đang mang mắc cài. 

>>> Tham khảo thêm phương pháp: niềng răng bằng sứ.

Phương pháp này cực thích hợp với những người có tính chất công việc thường xuyên giao tiếp nhiều. Nhưng giải pháp này lại tồn tại nhiều nhược điểm như sau:

– Công nghệ thực hiện phức tạp hơn: lúc niềng răng thì yêu cầu cần tạo được lực căng thì tiên tiến có khả năng di chuyển răng về đúng vị trí mong muốn, gắn mắc cài Tại mặt ngoài đã khó thì khi gắn Tại mặt trong cũng như tạo được mức độ căng thì càng không dễ hơn, cần là các bác sĩ thực sự sở hữu chuyên môn vững vàng mới có khả năng bảo đảm được tốt niềng răng nha khoa.

– Tác động đến việc ăn nhai: do mắc cài gắn bên trong mặt lưỡi cần sẽ chạm và gây kích ứng đến lưỡi, gây đau và khó chịu khi ăn nhai, nhất là thức ăn dai, cứ ăn là lại bị đau, toàn bộ người bệnh lúc niềng răng thẩm mỹ mắc cài trong đều gặp phải tình trạng này.


– Khó khăn khi vệ sinh: lúc sử dụng niềng răng mặt trong thẩm mỹ, khách hàng rất không dễ vệ sinh và nhìn thấy các vụn thực phẩm thừa giắt trên niềng, vì vậy nguy cơ hôi miệng, viêm lợi, sâu răng trong quy trình niềng là cực cao.

– Mức giá cao: giá thành niềng răng mặt trong là cao hơn nhiều lần so với các cách niềng răng thông thường. Bạn nên tìm hiểu kỹ niềng răng hết bao nhiêu tiền để có sự chọn lựa phù hợp.

Giải pháp niềng răng mắc cài trong răng là 1 phương pháp khó sở hữu yêu cầu kỹ thuật cực cao cần BS triển khai phải sở hữu phương pháp cao, thao tác chính xác do phần mắc nằm phía bên trong cực khó trông thấy.

Vì vậy giúp triển khai niềng răng mặt trong, bạn cần tới địa chỉ nha khoa uy tin, sở hữu đội ngũ BS sở hữu tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, trang phần mềm tiên tiến để tiến hành thành công, an toàn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget