Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ

Niềng răng mắc cài sứ đang là chọn lựa của nhiều người vì chúng có nhiều ưu điểm mà những loại mắc cài niềng răng khác không có được. Với sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa, niềng răng mắc cài sứ cho phép quý khách tự tin hơn, không chỉ bảo đảm về mặt hoàn mỹ mà còn đạt được chất lượng điều chỉnh răng tốt nhất. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline cũng được nhiều người quan tâm.

---Thông tin bên lề: bọc răng sứ có phải lấy tủy không

Thay vì sử dụng những mắc cài kim loại nhiều màu sắc, niềng răng mắc cài sứ được làm từ sứ cũng như dây cung trong suốt sở hữu thiết kế cực tỉ mỉ, cấu tạo nhỏ gọn và tinh tế cần vẫn sử dụng thẩm mỹ khi gắn lên răng. Tạo cảm giá thoải mái, tự tin cho người niềng trong suốt tiến trình chỉnh nha.

Các bước niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ 

Để đem đến kết quả chỉnh nha tốt nhất, tiến trình niềng răng mắc cài sứ ở nha khoa uy tin bao gồm các bước như sau:


- Công đoạn 1: thăm khám, chụp phim thăm khám cấu trúc răng

Đầu tiên, y bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát trường hợp răng của khách hàng và xác định khuyết điểm đang gặp phải. Tiếp đến, mang khách hàng đi chụp phim X quang kỹ thuật số mới Panorex & Cephalometric để thăm khám cụ thể trường hợp răng hàm, mức độ lệch lạc răng, nguyên nhân…


- Công đoạn 2: Lập kế hoạch chữa trị bằng phần mềm Vceph 3D

Y bác sĩ sẽ dùng thiết bị Phân tích Vceph giúp lên kế hoạch chữa trị chi tiết nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần chỉnh, độ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả thực hiện… 1 giải pháp chi tiết, trên dạng ảnh không gian 3 chiều. Dựa trên ấy, khách hàng cũng biết được từng giai đoạn hàm răng của mình sẽ thay đổi như thế nào, sau khi bao lâu có khả năng tháo mắc cài được.

>>> Tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền?


- Công đoạn 3: tiến hành lấy loại dấu hàm cũng như thiết kế khung niềng sứ

Tiếp theo, chuyên gia dùng lấy dấu dòng hàm với thiết bị chuyên dụng giúp mô phỏng chuẩn xác vấn đề răng hàm của bệnh nhân. Loại hàm và những thông tin cần thiết của quý khách sẽ chuyển về labo, ở đây đội ngũ công nghệ viên triển khai chế tạo mắc cài theo đúng với kế hoạch ban đầu.


- Công đoạn 4: tiến hành mang mắc cài sứ

Trước hết, bác sĩ vệ sinh răng miệng giúp ngăn ngừa vấn đề viêm nhiễm. tiếp theo, gắn mắc cài, dây cung, neo chặn, vít lên răng hàm theo đúng phương pháp, bảo đảm răng dịch chuyển tốt, dụng cụ bám vững chắc, mà không tác động đến răng, nướu của bệnh nhân.

Hoàn tất quá trình niềng răng bằng sứ, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc răng miệng. Cùng với đó, bác sĩ sẽ hẹn lịch thăm khám cho khách hàng và trong mỗi lần tái khám, hệ thống thiết bị mắc cài sẽ được điều chỉnh thích hợp hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget