Niềng răng trả góp năm 2018 khách hàng cần lưu ý

Hình thức niềng răng trả góp đã được các trung tâm nha khoa áp dụng trong những năm gần đây nhằm tạo điều kiện cho mọi người có nhiều cơ hội để niềng răng hơn. 

Lợi ích mà khách hàng nhận được khi niềng răng trả góp 

Niềng răng trả góp nhằm đáp ứng nhu cầu cho những ai muốn niềng răng mà chưa có đủ tiền. Niềng răng nhưng không bị áp lực về chi phí nên được khá nhiều người chọn lựa hình thức này. Khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn, an tâm hơn trong tiến trình niềng răng nha khoa , tập trung tuân thủ theo phác đồ điều trị và sự chỉ dẫn của chuyên gia mà không còn quá phân vân về giá thành.


Hình thức sử dụng niềng răng trả góp có một bảng giá hợp lý cho từng vấn đề bệnh và được thanh toán nhiều lần, giảm gánh nặng kinh tế khi khách hàng chưa thể thanh toán trong một lần cho tổng chi phí điều trị.

Thủ tục niềng răng trả góp như thế nào? 

Khi đã đồng ý với kế hoạch niềng răng mà bác sĩ đưa ra, khách hàng sẽ được bác sĩ vệ sinh răng miệng, chữa bệnh viêm nha chu. Sau đó, bệnh nhân chỉ cần đóng cọc 30% chi phí từ 5 - 8 triệu đồng và bước vào thời kì gắn mắc cài. Thời gian điều trị chỉnh nha dao động khoảng 18 - 24 tháng. Kế đến mỗi tháng bệnh nhân chỉ cần đóng 1 triệu cho đến hết giá cả chữa trị. 


Sau khi niềng răng chỉnh nha, việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, đúng cách là điều hết sức quan trọng. Ngoài dịch vụ chuyên môn của bác sỹ thì vai trò bệnh nhân cũng góp phần tạo nên một ca niềng răng thẩm mỹ thành công, thời gian niềng răng bao lâu còn tùy trường hợp. Nếu việc vệ sinh răng miệng lơ là, các dòng thức ăn dễ dính lại trên các mắc cài gây hôi miệng, sâu răng sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây ra nhiều bệnh lý khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget