Giá niềng răng hết bao nhiêu, do những yếu tố nào quyết định?

Hàm răng của khách hàng không may bị hô, bị móm... Khiến khách hàng rất tự ti, ngại tiếp xúc với xung quanh. Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp trợ giúp khách hàng lấy lại sự tự tin với hàm răng đều tăm tắp hạt ngô. Vậy giá tiền cho niềng năng có cao không? niềng răng bao nhiêu tiền?

Giá niềng răng hết bao nhiêu, do những yếu tố nào quyết định? 

Giá niềng răng sẽ phụ thuộc vào hai khía cạnh chủ yếu là giải pháp niềng và vấn đề răng miệng thực ra của bạn: 

- Công nghệ niềng răng thẩm mỹ bạn chọn lựa 

Hiện nay có hai giải pháp niềng cơ bản được áp dụng là niềng răng chỉnh nha mắc cài và niềng răng nhựa (niềng răng khay trong). Trong đó niềng răng mắc cài có chi phí rẻ hơn do đây là mắc cài cố định, không thể tháo lắp và có tính thẩm mỹ kém hơn so với niềng răng nhựa. 


Trong khi đó niềng răng tháo lắp có giá cao hơn vì được thiết kế bởi các khay niềng trong suốt nên sẽ khó bị lộ khi nói chuyện và có thể tháo ra vệ sinh răng miệng cho phù hợp. Trong chỉnh nha mắc cài cũng được chia làm nhiều loại, niềng răng bằng sứ và mắc cài tự buộc cũng sẽ có mức giá cao hơn so với hệ thống mắc cài thông thường. 

>>> Tham khảo niềng răng là gì, áp dụng cho những tình trạng gì?

- Vấn đề răng miệng thực tế của mọi người 

Giá niềng răng cũng tùy thuộc vào tình trạng răng hô, răng thưa của mọi người ra sao. Nếu tình hình hô nhẹ, thời hạn chỉnh nha ngắn và đơn thuần hơn thì mức mức giá cũng có thể có sự nắn chỉnh rõ ràng. 


Tuy nhiên, trường hợp răng sai lệch khớp căn nặng và hỗ trợ điều trị khó khăn cần thêm Trainer khí cụ niềng răng thẩm mỹ hay dùng mini vít implant để hỗ trợ thì mức giá cũng sẽ cao hơn. Tất nhiên, mức giá chuẩn xác sẽ được nha sỹ cân nhắc cụ thể sau khi thăm khám răng miệng của bạn. 

Nếu thực hiện niềng răng thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa uy tín, mọi người vẫn sẽ được áp dụng công nghệ tiên tiến 3M UGSL để gia tăng giá trị cho niềng răng mắc cài. Cho nên, mọi người không phải lo lắng đến tình trạng mang niềng răng thẩm mỹ dù đó không phải là loại mắc cài tốt. 

Hàm răng vẫn sẽ di chuyển đều đặn, đúng ý muốn, đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn với tương quan hàm thẩm mỹ. Thời gian niềng răng thẩm mỹ sẽ được rút ngắn tối đa khi thực hiện với công nghệ mới do thời hạn phải mang khí cụ sẽ được giảm đi đáng kế khi răng đã được di chuyển đến vị trí mới một cách chắc chắn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget