Lưu tâm: Niềng răng invisalign là gì và có những ưu điểm gì?

Bạn muốn chỉnh nha nhưng còn e ngại việc đeo mắc cài thu hút ánh nhìn của người xung quanh? Yên tâm nhé! Niềng răng không mắc cài invisalign sẽ trợ giúp bạn giải quyết tình trạng này. 

Những trường hợp nào phù hợp để niềng răng invisalign 

Không phải bất kỳ tình trạng răng khiếm khuyết nào cũng có thể niềng răng invisalignr, tùy theo tình hình khiếm khuyết nặng nhẹ của hàm răng cũng như nhu cầu của bệnh nhân mà chuyên gia nha khoa tư vấn cho mọi người dịch vụ điều trị phù hợp, tư vấn chính xác niềng răng trong bao lâu. Dưới đây là những tình trạng có thể điều trị niềng răng chỉnh nha invisalign mà bệnh nhân cần quan tâm: 

- Người có răng mọc sai vị trí, mọc lệch, hô móm, thưa… nhưng thuộc tình trạng nhẹ, không quá phức tạp. 


- Người đang chữa trị niềng răng chỉnh nha mắc cài nhưng do nhu cầu bắt buộc phải chuyển sang niềng răng không mắc cài. 

- Người đã niềng răng chỉnh nha có mắc cài nhưng do cơ địa bị dị ứng với mắc cài bằng inox. 

Niềng răng invisalign là gì và có những ưu điểm gì? 

Niềng răng invisalign là kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ áp dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, trợ giúp những chiếc răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí, hàm răng của mọi người sau khi chữa trị sẽ đều đặn và đẹp hơn. Để nắn chỉnh lại hàm răng khiếm khuyết cho mọi người, trong giai đoạn điều trị, những khay niềng sẽ được điều khiển liên tục (thường tầm 25-45 khay trong suốt cả thời gian nắn chỉnh nha) sao cho thích hợp với mỗi thời điểm răng lệch lạc, để cho ra hiệu quả cuối cùng là hàm răng đều, đẹp hơn. Cứ khoảng 2-3 tuần, bạn phải theo đúng lịch hẹn với bác sĩ, đến trung tâm nha khoa để nha sĩ kiểm tra, theo dõi sự di chuyển của răng. 

Kỹ thuật chỉnh nha này nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà lại còn trợ giúp người niềng răng thẩm mỹ thoải mái và an toàn trò chuyện và cười đùa mà không phải lo lắng sợ người xung quanh cứ nhìn vào hàm răng mang mắc cài của mình nữa. 


Hơn nữa, niềng răng chỉnh nha invisalign còn có thể tháo ra lắp vào đơn giản. Khi ăn và vệ sinh răng miệng mọi người có thể tháo ra để tiện cho việc ăn nhai và làm sạch răng miệng. Do vậy, công nghệ này còn giúp khách hàng phòng ngừa các tình trạng răng miệng có thể xảy ra khi bệnh nhân chỉnh nha bằng các loại mắc cài. 

>>> Người lớn có niềng răng invisalign được không, niềng răng invisalign có tốt không?

Hiện nay chỉnh nha invisalign được sử dụng rộng rãi trên thế giới vì nó đem đến kết quả giống như như những loại niềng răng chỉnh nha khác, sau chữa trị các bạn sẽ có được hàm răng đẹp như ý định. Đã có hơn 1,5 triệu người trên thế giới áp dụng phương pháp chỉnh nha này và phản hồi rất chất lượng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget