Các công nghệ niềng răng phổ biến ngày nay

Hiện tại ở Việt Nam trường hợp răng vẩu, răng mọc lộn xộn ngày càng nhiều. Do vậy, nhu cầu niềng răng cũng tăng theo. Có hai kỹ thuật đeo niềng răng phổ thông ngày nay là sử dụng niềng răng gắn mắc cài và sử dụng niềng răng không mắc cài. 

Niềng răng gắn mắc cài như thế nào? 

Niềng răng không mắc cài là công nghệ truyền thống được nhiều người sử dụng do độ bền cao, giá cả và chi phí thấp. Tuy nhiên, phương pháp này hạn chế về mặt tính thẩm mỹ. Rất nhiều người đã cảm thấy mặc cảm, ngại giai tiếp khi cần phải sử dụng mắc cài. 


Khi khách hàng tới nha khoa giúp khám cũng như đưa ra đeo niềng răng, bác sĩ sẽ cho tiến hành lấy dấu răng. Tiếp đến, loại dấu răng sẽ được gửi đến phòng kĩ thuật để thiết kế cũng như chế tạo ra mẫu mắc cài theo kích thước, tỉ lệ răng của từng người. Trước khi mang mắc cài, bác sĩ sẽ cho lấy cao răng, làm cho sạch răng miệng. Cuối cùng là đeo thun cũng như gắn mắc cài vào cho quý khách. 

Niềng răng không mắc cài như thế nào? 

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi niềng răng trong suốt là công nghệ công nghệ tối ưu nhất giúp khách hàng không sử dụng mắc cài những vẫn có được hàm răng đều dặn, tính thẩm mỹ. Phương pháp này sử dụng các khay trong suốt, có độ không nguy hiểm cao. Bạn có thể thuận lợi tháo lắp để vệ sinh, ăn uống. Vì là trong suốt nên khách hàng có thể thoải mái, tự tin khi cười, khi nói chuyện bởi không ai nhận biết được quý khách đang niềng răng chỉnh nha. Chia sẻ thêm: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền? làm thế nào để tiết kiệm được giá niềng răng?


Việc ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng vô cũng thoải mái, dễ dàng. Niềng răng invisalign thẩm mỹ được thiết kế, xây dựng trên máy vi tính, chuyên gia sẽ thuận tiện theo dõi cũng như thấy rõ được từng chi tiết nhỏ của răng. Nhưng nhiều người vẫn phân vân khi chọn phương pháp niềng răng này vì chi phí cực đắt.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget