Ưu điểm và quy trình niềng răng invisalign

Niềng răng không mắc cài invisalign là phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến nhất và cũng dần chiếm được sự ưa chuộng của người dùng. Bạn sẽ mang những khay nhựa trong suốt được làm từ nhựa y tế trên phương pháp của Mỹ. Những khay niềng này không chỉ đảm bảo cho răng di chuyển về đúng vị trí như những mắc cài cũ mà còn tăng tính thẩm mỹ cũng như sự thuận lợi cho người dùng. 

Ưu điểm của niềng răng invisalign 

Khác với các phương pháp chỉnh nha mang nguyên lý hoạt động hệ thống mắc cài và dây cung để chỉnh sửa răng, Invisalign dùng khay niềng trong suốt có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Chính vì điều đó, bảo đảm tính thẩm mỹ trong suốt tiến trình điều trị, điều trị được những nhược điểm của các giải pháp niềng răng thẩm mỹ truyền thống. 

Xem thêm chi phí niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tháng 06/2018?

- Niềng răng Invisalign có tính thẩm mỹ cao 

Vì khay Invisalign làm bằng nhựa trong suốt nên làm cho những người xung quanh khó nhận thấy mọi người đang niềng răng thẩm mỹ, lại trợ giúp che đi những khiếm khuyết của hàm răng hiện nay. 


- Mang lại sự thoải mái và an toàn, thuận lợi 

Vì Invisalign không có dây và mắc cài kim loại nên tạo được sự thoải mái và an toàn và không gây kích ứng với miệng, nướu trợ giúp việc ăn uống, sinh hoạt đều thoải mái và an toàn hơn. Ưu điểm của niềng răng tháo lắp invisalign là có thể tháo rời để vệ sinh răng miệng hay tạm thời cất đi một cách đơn giản. 

- Mang lại hiệu quả cao 

Ngay từ những giai đoạn đầu, sau 3 - 4 lần thay khay, bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt trên răng và không còn cảm thấy khó chịu khi mang khay. Tuy nhiên, kết quả niềng răng chỉnh nha còn tùy thuộc vào từng thực trạng răng và các chi tiết liên quan. 

Quá trình niềng răng invisalign như thế nào? 

Niềng răng invisalign thẩm mỹ là bước đánh dấu sự vững mạnh vượt bậc của lĩnh vực chỉnh nha. Công nghệ niềng răng này có thể sử dụng linh hoạt phù hợp từng tình trạng và quan trọng nhất là tính thẩm mỹ cũng như sự thoải mái khi niềng răng. 


Điều trị các tình trạng lệch lạc về răng bằng cách niềng răng trong suốt invisalign với trình tự các bước như sau: 

- Bước 1: Khám và giải đáp về kỹ thuật chỉnh sửa hình răng với invisalign. 

- Bước 2: Chụp phim và lên kế hoạch chữa trị 

- Bước 3: Lấy dấu răng là làm khay Invisalign 

- Bước 4: mang khay trong suốt theo chỉ định của bác sĩ nha khoa, tùy từng trường hợp cụ thể, số khay sẽ dao động trong khoảng từ 12 đến 48 khay. 

- Bước 5: Khám định kì (2 – 3 tuần/lần) để kiểm tra mức độ di chuyển răng. 

- Bước 6: Tháo khay, hoàn tất quá trình niềng răng. 

Mọi người nên đeo khay thường xuyên, ngoại trừ khi ăn uống và vệ sinh răng. Trong suốt quá trình sử dụng khay, có thể đơn giản nhận ra sự di chuyển dần dần vào đúng vị trí của răng như mong muốn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget