Niềng răng trong suốt bạn cần biết

Khách hàng muốn niềng răng nhưng còn e ngại vì mắc cài to, lồ lộ ra bên ngoài gây vướng víu khi ăn, cũng như làm mọi người thiếu tự nhiên và thoải mái khi trò chuyện và nói chuyện. Với sự ra đời của các công nghệ niềng răng trong suốt như một bước đột phá lớn của ngành chỉnh nha xóa bỏ được những giảm thiểu của các kỹ thuật niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

Niềng răng là đeo các khí cụ địa chỉ nha khoa để tạo một lực kéo vừa đủ và liên tiếp, kết hợp với sự tính toán, chỉnh sửa lực kéo từ chuyên gia nha khoa nhằm giúp các răng di chuyển về đúng vị trí mong muốn; đồng thời sự xếp đặt các răng này cũng có công dụng chỉnh sửa đốn khớp cắn sao cho giữa hàm trên và hàm dưới có sự phù hợp, thẳng hàng, đồng đều với nhau. 

Niềng răng trong suốt bạn cần biết 

Bản chất niềng răng trong suốt cũng tương tự như vậy nhưng điểm khác là kỹ thuật này sử dụng khí cụ niềng răng thẩm mỹ là khay niềng được làm từ nhựa cơ sở nha khoa với tính dẻo cao và khả năng chỉnh sửa tốt, bọc sát vào răng trợ giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Hiện tại có 2 loại niềng răng trong suốt phổ biến là khay invisalign và khay không mắc cài Clear Aligner. 


Ưu điểm của niềng răng chỉnh nha bằng khay niềng trong suốt có tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó phát hiện thấy do khay niềng trong suốt. Công nghệ này cũng có tính công dụng cao, khả năng điều chỉnh răng tốt, răng đều đặn, quy trình ăn nhai công dụng, thuận tiện khi đeo, dễ tháo lắp khi vệ sinh, không cần thường xuyên đến gặp chuyên gia nha khoa nên phù hợp với những người phải cười nói nhiều hay thường xuyên đi công tác xa. 

>>> Chi phí niềng răng ưu đãi 2018: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu tiền?

Khay niềng có chi phí khá cao, không phải ai cũng có điều kiện đeo, đặc thù là khay niềng nhập khẩu invisalign.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget