Phân vân niềng răng invisalign có hiệu quả không?

Cải thiện chất lượng cuộc sống, mang đến sự thoải mái và an toàn tiện lợi cho bạn là những điều mà phương pháp niềng răng invisalign không mắc cài hướng đến. Vậy giải pháp niềng răng tháo lắp invisalign là gì? Niềng răng invisalign có kết quả không? 

Khái niệm về kỹ thuật niềng răng invisalign 

Niềng răng không mắc cài invisalign là một trong những phương pháp niềng răng không mắc cài dùng các khay niềng để chữa trị. Các khay niềng răng tháo lắp invisalign được chế tác bằng những trang trang bị, máy móc hiện đại nên có độ chuẩn xác rất cao. Thêm vào đó khi thực hiện giải pháp này, mọi người có thể thấy trước được kết quả sẽ đạt được sau khi điều trị hoàn thành. 

Niềng răng invisalign có hiệu quả không? 

Nhiều người lo lắng niềng răng invisalign có tốt không. Thực tế thì trước đây với những ca chỉnh nha mức độ phức tạp thì hầu hết chỉnh nha sử dụng mắc cài sẽ đem đến hiệu quả cao hơn. Nhưng tính tới giai đoạn này, kĩ thuật niềng răng thẩm mỹ tháo lắp đã được cải tiến rất đa dạng và được áp dụng rất thành công cho cả những ca phức tạp. Đặc trưng dịch vụ này còn trợ giúp bạn suy giảm phải nhổ răng khi niềng răng. 


Mỗi người là mỗi thực trạng răng hoàn toàn khác nhau và giai đoạn chữa trị phụ thuộc vào từng trường hợp, niềng răng trong bao lâu. Thường thì một ca niềng răng invisalign mất khoảng từ 12 đến 24 tháng. Đối với những ca niềng răng chỉnh nha quá phức tạp sẽ mất nhiều thời gian hơn. 

Khi niềng răng không mắc cài invisalign, bệnh nhân sẽ được giao một bộ khay và tự thực hiện tại nhà theo hướng dẫn của bác sỹ. Và sau khoảng 2 tuần cần đến trung tâm nha khoa để được thay một khay niềng răng chỉnh nha mới. Trong giai đoạn này, răng mở đầu di chuyển dần đến vị trí mới và mỗi lần thay khay niềng sẽ có cảm giác hơi ê nhức do lực tức từ khay niềng tác động lên bề mặt răng. Ngoài ra bị đau nhức, khó chịu này sẽ hết chỉ với sau vài ngày.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget