Tác dụng của niềng răng như thế nào?

Niềng răng là cách mà nhiều trung tâm nha khoa áp dụng để có hàng răng đều hơn, đẹp hơn; Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa hiểu niềng răng là gì, quy trình niềng răng như thế nào, có tác dụng ra sao? 

Quy trình và các cách niềng răng chỉnh nha 

Khi nhắc đến niềng răng thì ai cũng sẽ liên tưởng đến hình ảnh phải sử dụng mắc cài inox dày cộp, vướng víu trong miệng. Thật sự các cách niềng răng đã được cải tiến hơn trước, bổ sung thêm vào cách truyền thống còn có những giải pháp khác như niềng răng trong suốt, niềng răng mặt trong,… mang đến sự thuận tiện và tính thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng. 


Phương pháp niềng răng giúp điều chỉnh lại các răng và chỉnh lại khớp cắn về đúng vị trí của nó trên cung hàm, các mắc cài sẽ được liên kết với nhau bởi dây cung, các dây cung này có nhiệm vụ tạo lực để kéo các răng di chuyển từng chút một mà không làm người mắc bệnh cảm giác đau đớn hay khó chịu. 

Tác dụng của niềng răng như thế nào? 

Trước khi đến trung tâm nha khoa niềng răng chỉnh nha, rất nhiều bạn tự đặt ra cho mình câu hỏi về hiệu quả của việc niềng răng. Vậy tác dụng của niềng răng là như thế nào? 

Các nguyên nhân khiến bạn nên đi niềng răng thẩm mỹ ngay và luôn: 

- Đem lại tính thẩm mỹ cao 

Đó là lí do tại sao một số người đã có hàm răng tương đối đều, khá đẹp mà họ vẫn lựa chọn bỏ thêm thời gian và giá thành để niềng răng, bởi họ muốn có nụ cười đẹp, tự tin hơn. Sau khi niềng răng thẩm mỹ, khách hàng sẽ có được hàm răng đều đẹp hơn. 

- Trợ giúp quá trình ăn nhai thuận tiện 

Khi mọi người sở hữu một hàm răng với những chiếc răng lệch lạc, không ngay ngắn trên cung hàm sẽ gây khó khăn trong tiến trình ăn nhai các loại thức ăn. Nếu không niềng răng chỉnh nha kịp thời sẽ gây ra những chấn thương nhẹ về khớp cắn hoặc khớp thái dương hàm. 


- Giảm áp lực cho quai hàm 

Những tình trạng răng hô, móm đều có thể gây tổn hại đến hàm răng, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai đồ ăn của khách hàng. Khi khớp cắn quá sâu, người bị bệnh có thể cắn vào phần mô răng bên trong và có thể làm tổn hại đến xương hàm. 

>>> Tham khảo thêm thắc mắc khác là: niềng răng bao nhiêu tiền

- Sở hữu một hàm răng chắc khỏe trong tương lai 

Khi lớn tuổi, khuôn mặt của các bạn sẽ mất cân đối, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, làm răng lung lay mang tới rụng răng, gây ra đa dạng chứng bệnh về răng miệng,… Tóm lại, chọn lựa niềng răng chỉnh nha ngay bây giờ là một trong số những quyết định sáng suốt để khách hàng có thể đầu tư cho tình trạng sức khỏe răng miệng chắc chắn cũng như giảm được các bệnh về răng miệng có thể xảy ra trong tương lai.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget