Chương trình niềng răng trả góp đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng

Giá thành luôn là yếu tố được mọi bạn ưa chuộng trước một ca đeo niềng răng. Chính vì lẽ ấy, chương trình niềng răng trả góp trong mấy năm gần đây là hình thức được rất nhiều người yêu chuộng. Bệnh nhân chỉ cần thanh toán trước một khoản và kết thúc trong thời hạn tiếp theo. 

Niềng răng trả góp ở các nha khoa tại Sài Gòn 

Niềng răng thường là một quy trình điều trị lâu dài, nhanh hay chậm còn dựa vào vào độ tuổi và vấn đề răng miệng của mỗi khách hàng. Chính vì lẽ đó sau khi niềng răng thẩm mỹ, thường thì quý khách sẽ phải quay lại trung tâm nha khoa để chỉnh dụng cụ niềng tương ứng với độ dịch chuyển của răng sau mỗi lần niềng. Và nếu khách hàng chọn hình thức niềng răng trả góp thì khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại trong những lần thăm khám tiếp theo đó. 


Giá thành phụ thuộc vào hiện tượng của từng quý khách. Tức là tùy vào mỗi người mà thời gian sử dụng mắc cài nha khoa sẽ kéo dài hay ngắn, theo đấy chính là số tiền còn lại sẽ được dự định thanh toán sao cho phù hợp khi bệnh nhân xong xuôi quy trình chỉnh nha niềng răng cũng là lúc hoàn trả hết số tiền niềng răng nha khoa còn lại. 

Các bước niềng răng tại nha khoa uy tín diễn ra thế nào? 

- Bước 1: Thăm khám và đưa ra tư vấn phù hợp 

Bác sỹ sẽ khám tổng quát tình hình sức khỏe và răng của người bị bệnh trải qua các trang bị soi chụp để phát hiện ra các bệnh lý về răng, từ đó có giải pháp chữa trị kịp thời. 

Bước 2: Lập kế hoạch điều trị trên phần mềm chuyên khoa 

Dựa vào kết quả từ máy chụp phim X quang và quá trình thăm khám, loại mắc cài được chọn từ trước…. y bác sĩ lập một phác đồ niềng răng chỉnh nha khía cạnhvà xác thực nhất. Phác đồ này hiển thị rõ vị trí răng cần điều chỉnh, tỉ lệ, thời gian dịch chuyển răng, kết quả của việc đeo niềng răng như thế nào trên hình ảnh không gian 3 chiều. Theo đó, quý khách cũng biết được từng giai đoạn hàm răng của mình sẽ như thế nào, niềng răng bao lâu có thể tháo mắc cài hoặc khay niềng được. 


Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm 

Bác sĩ sẽ thực hiện tiến hành lấy dấu mẫu hàm bằng công nghệ 3D cho phép mô phỏng chuẩn xác tình hình răng hàm của các bạn. Thông số mẫu hàm sẽ được gửi sang Labor phân phối mắc cài hoặc khay niềng theo đúng với kế hoạch ban đầu . 

Bước 4: mang mắc cài 

Trước hết, bạn sẽ được vệ sinh răng miệng kỹ càng để phòng ngừa tình dạng viêm nhiễm, các trường hợp răng miệng không đáng có trong các bước sử dụng mắc cài nha khoa. Các bác sỹ sẽ chuẩn bị nắn chỉnh răng theo đúng phương pháp, đảm bảo răng dịch chuyển tốt mà không biến đổi đến răng, nướu của mọi người. 

Sau khi hoàn tất việc điều trị chỉnh nha, bác sĩ nha khoa giải đáp cách chăm sóc răng miệng tại nhà để khách hàng thật sự có được kết quả chỉnh nha niềng răng tuyệt vời nhất. Trong mỗi lần tái khám mắc cài, dây cung, neo chặn sẽ được cải thiện phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget