So sánh thời gian niềng răng ở trẻ em và người lớn

Thời gian niềng răng do các yếu tố như tiến trình chỉnh nha, độ tuổi chuẩn bị, tình trạng răng miệng. Bệnh nhân hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất niềng răng mất bao lâu?

Thời gian chỉnh nha niềng răng chỉnh nha trung bình đối với những trường hợp không nhổ răng mất khoảng 18 tháng, tình trạng có nhổ răng thì khoảng 24 tháng là đủ để đạt công dụng. 

Một số tình trạng khó như răng ngầm, thời hạn chỉnh nha có thể lâu hơn. Riêng với những tình trạng niềng răng chỉnh nha phối hợp với phục hình răng sứ thẩm mỹ thời gian sẽ rút ngắn hơn, khoảng vài tháng đến 1 năm. 

So sánh thời gian niềng răng ở trẻ em và người lớn 

Chỉnh nha trợ giúp cho hàm răng của mọi người trở nên đều, đẹp, chuẩn khớp cắn, đem lại cho bệnh nhân một nụ cười hoàn hảo hơn trong mọi hoàn cảnh. Đó là những tác dụng mà chỉnh nha mang đến. Ngoài ra thời gian chỉnh nha còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thói quen ăn và uống, bệnh lý răng miệng, chất lượng phương pháp và một điều tương đối rất cần thiết chính là tuổi tác. 

>>> Thông tin bạn quan tâm: niềng răng bao nhiêu tiền là chuẩn?


- Đối với trẻ con 

Đối với trẻ con có 2 giai đoạn: độ tuổi từ 8 – 10 tuổi và thời điểm tăng trưởng dậy thì. 

Thời điểm 1: là từ 8 – 10 tuổi đây là giai đoạn răng hỗn hợp, trẻ nhỏ đang trong tình trạng thay răng sữa. Niềng răng cho thời điểm này trợ giúp điều chỉnh những lệch lạc bây giờ để sắp xếp cho răng cố định mọc đúng vị trí. Đây là thời điểm phát triển hơi ổn định của trẻ. Giai đoạn này niềng răng sẽ một cách nhanh hơn và đơn giản hơn, mức giá tiết kiệm hơn. 


- Thời điểm 2: đây là thời điểm dậy thì đang độ tuổi lớn mạnh, xương hàm sẽ phát triển mạnh. Bác sỹ sẽ phụ thuộc sự tăng trưởng của con nít để có những nắn chỉnh thích hợp nhất để cho gương mặt đẹp lên và xếp đặt lại hàm răng sao cho điều độ và đẹp. 

- Đối với người trưởng thành 

Với sự vững mạnh của địa chỉ nha khoa hiện nay, thì niềng răng người lớn không phải là vấn khó như khách hàng nghĩ. Ngoài ra ở giai đoạn đã trưởng thành hết thì thời hạn niềng răng thẩm mỹ sẽ lâu hơn so với em bé. Thường thì các ca niềng răng có thời gian dao động từ 6 tháng đến 1,5 năm. 

Chỉnh nha giúp bệnh nhân có được hàm răng đều và nụ cười tự tin hơn, giúp mọi người thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Thời hạn niềng răng mất khoảng từ 1,5 – 2,5 năm, tùy thuộc vào bệnh lý răng miệng của từng người cũng như thói quen ăn uống mới có thể xác định được thời gian niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget