Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng sứ giống với dịch vụ niềng răng chỉnh nha truyền thống ở chỗ, đeo hệ thống mắc cài và dây cung để kéo răng về đúng vị trí trên hàm. Nhưng khác là các mắc cài được làm từ chất liệu sứ cao cấp, có màu trùng với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao. Những người khác nhìn qua sẽ không biết là bệnh nhân đang sử dụng niềng răng chỉnh nha. 

Các giải pháp nắn chỉnh răng hiện đại như đeo khay niềng, khắc phục hạn chế lớn nhất của niềng răng chỉnh nha mắc cài truyền thống đó chính là tính thẩm mỹ. 

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ 

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có không ít ưu điểm vượt trội so với những loại mắc cài thường như lực công dụng lên răng ổn định, độ thẩm mỹ cao, thời gian trên lâm sàng ít hơn, số lần tái khám trung tâm nha khoa ít hơn và thời hạn nắn chỉnh rút ngắn hơn.

Không những thế phần cạnh trơn láng niềng sứ làm giảm cản trở mặt nhai, phần nắp có hình vòm làm bạn an toàn hơn, vệ sinh răng miệng đơn giản hơn và không còn nỗi lo bị tổn thương bên trong miệng. 

Niềng răng bằng sứ được gắn ở mặt trước của răng tương tự mắc cài kim loại. Khi niềng răng bằng niềng sứ thì những người ở xa sẽ không nhìn thấy được mọi người đang đeo mắc cài hay gọi nôm na là mắc cài tàng hình. 

>>> Xem tham khảo thêm: niềng răng hết bao nhiêu tiền

Niềng sứ có ưu điểm kiểm soát lực tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài bằng inox nên được chỉ định nhiều và rộng rãi. Với hệ thống mắc cài mặt trong hoặc đeo máng tháo lắp, chỉ định thường tránh và giá tiền cao hơn hơi nhiều. 


Tùy theo tình hình hàm răng, cũng như nhu cầu của mỗi bệnh nhân, bệnh nhân đừng băn khoăn khi bác sĩ khám, tư vấn và báo phí cho bạn trước khi niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng chỉnh nha bằng sứ sẽ không đổi màu nhưng nếu bệnh nhân đang mang chỉnh nha được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite sau đó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả khi niềng răng thẩm mỹ bằng mắc cài niềng răng sứ, xung quang mắc cài có thể bị nhiễm màu, nhưng sẽ được các bác sĩ nha khoa làm sạch một cách đơn giản trong các ngày hẹn để kiểm tra mắc cài hàng tháng của bệnh nhân. 

Trên thực chất chỉnh nha mắc cài luôn là tuyển lựa tối ưu nhất cho những vấn đề răng lệch lạc lớn, còn dịch vụ sử dụng khay niềng chỉ phù hợp với tình trạng răng lệch nhẹ. Bởi vậy, việc sử dụng các mắc cài làm từ chất liệu sứ, dẫn tới cho bạn kết quả chỉnh nha cao và tăng tính thẩm mỹ hơn so với mắc cài truyền thống.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget