Quan tâm về thời gian khi niềng răng hô

Đối với những khách hàng thường bận rộn, thời gian chữa trị nha khoa luôn là một trong các mối quan tâm hàng đầu, trong quá trình niềng răng hô cũng vậy. Niềng răng được coi là công nghệ cứu cánh cho những tình trạng răng mọc bất thường, xấu trên cung hàm như răng hô nhưng nhiều người vẫn còn khá e dè vì không biết thời gian niềng răng hô là bao lâu? 

Niềng răng nha khoa là kỹ thuật nha khoa phức tạp cũng như không thể đem đến tốt ngày 1 ngày hai mà cần quý khách phải trải qua cả một quy trình điều trị vĩnh viễn và thật sự kiên trì. 

Quan tâm về thời gian khi niềng răng hô 

Băn khoăn niềng răng mất bao lâu? Với những ca niềng răng thông thường, người điều trị sẽ phải mang mắc cài trong khoảng trên dưới 2 năm cũng như hàm duy trì khoảng hơn một năm. Cụ thể khách hàng theo dõi theo từng công đoạn như sau: 

- Tại bước đầu tiên trong tiến trình niềng răng thẩm mỹ hô, chuyên gia sẽ triển khai kiểm tra sơ bộ, chụp phim Xquang giúp xác định vấn đề răng miệng của bệnh nhân. Nếu khách hàng mắc 1 số bệnh răng miệng như sâu răng, cao răng… thì sẽ được điều trị trước rồi tiên tiến tiến hành bước sau đó. 

Thời gian niềng răng sẽ dao động trong khoảng 10-20 phút tùy theo vấn đề từng người. 

- Qua việc kiểm tra cũng như chụp phim, bác sĩ sẽ lên tiến trình điều trị cho cả quy trình niềng răng thẩm mỹ cũng như dự đoán niềng răng mất bao lâu hô mất bao lâu, lên kế hoạch cụ thể cho từng thời điểm. Việc này sẽ tùy thuộc vào bác sĩ. Bệnh nhân không mất thời gian trong công đoạn này. 

>>> Xem thêm để biết niềng răng hô hết bao nhiêu tiền

- Lấy dấu hàm & đặt thun tách kẽ: khâu này cũng chỉ mất của khách hàng khoảng 5 phút. Khách hàng cắt dấu hàm bằng dòng thạch cao, Tiếp đến những cọng thun tách kẽ được đặt xung quanh răng số 7 ở cả hai hàm (việc này tiện cho việc gắn khâu – khoen sắt gắn vào răng số 7). 


- Tiến trình gắn mắc cài diễn ra từ 1-2 tiếng, còn nếu như khách hàng chọn niềng răng thẩm mỹ khay trong thì sẽ chỉ mất khoảng 10-15 phút sử dụng khay, tiếp theo chuyên gia giao bộ khay niềng có đánh số trật tự giúp bệnh nhân tự thay thế tại nhà. 

Thường thì với niềng răng nha khoa mắc cài, bệnh nhân tái khám sau khi một tháng, còn với niềng răng khay từ hai tuần bệnh nhân tự thay khay niềng 1 lần, tái khám khi đã hết khay. Sau khoảng 3 tuần niềng răng nha khoa vẩu, một số trường hợp sẽ được áp dụng nhổ răng Nếu như cần, thường thì là 4 răng số 4 và 4 răng số 8 của 2 hàm. Hoặc chỉ nhổ 4 răng số 4. 

- Tháo niềng răng nha khoa & sử dụng hàm duy trì: Quãng thời gian mang hàm duy trì cũng quan trọng không kém khi niềng răng nha khoa. Thời gian mang hàm duy trì thường mất khoảng 6-9 tháng hoặc lâu hơn tùy nền răng của các bạn. 

Muốn xác định gần chính xác niềng răng vẩu mất bao lâu, mọi người nên đến trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để bác sĩ kiểm tra và đưa ra khoảng thời gian xác định nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget