Chi phí cần chuẩn bị cho một ca niềng răng kim loại

Giải pháp niềng răng bằng mắc cài kim loại ra đời đầu tiên nên vẫn có nhiều hạn chế nhất định so với các biện pháp niềng răng ngày nay. Mặc dù vậy, niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại vẫn được chọn lọc rất nhiều là do mức giá thành thấp, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng và đặc biệt là hiệu quả nhanh chóng. 

Trong thời gian niềng răng, khách hàng sẽ được đeo khí cụ niềng răng trong miệng giúp các răng chuyển dịch 1 cách từ từ nhẹ nhàng về vị trí phù hợp. 


Niềng răng bằng mắc cài bằng kim loại mất thời gian từ 18-24 tháng. Thế nhưng, với nhiều người răng ít sai lệch thì thời gian có thể giảm bớt. Dòng mắc cài này thường được những phụ huynh lựa chọn cho con em mình bởi trẻ em nhu cầu thẩm mỹ không cao bằng người lớn vì chưa cần giao tiếp nhiều. Hơn nữa, tiến trình niềng răng mắc cài kim loại đơn giản và có chi phí thấp hơn so với các dòng mắc cài khác nên cực dễ dàng cho khách hàng và y bác sĩ. 

Chi phí cần chuẩn bị cho một ca niềng răng kim loại 

Chi phí niềng răng kim loại tương đối rẻ hơn so với nhiều mẫu khí cụ niềng răng khác. Nhưng để xác định được giá cả chính xác thì quý khách phải qua quá trình thăm khám cụ thể mới xác định được. 


Đối với nhiều hiện tượng răng bị biến dạng, thời gian chữa trị nhanh thì giá thành sẽ thấp hơn. Còn ngược lại, đối với những quý khách có cấu tạo khung xương hàm phức tạp, răng mọc sai lạc, chen chúc nhau thì kỹ thuật áp dụng tương đối phức tạp, tốn thời gian và nhiều chi phí điều trị hơn. Thông thường, chi phí niềng răng mắc cài inox truyền thống có giá khoảng từ 30 triệu đồng. 

>>> Bạn đọc quan tâm tìm hiểu niềng răng có đau không, nguy hiểm ra sao?

Mỗi bệnh viện nha khoa sẽ có giá đeo niềng răng khác nhau, mà giá thì thường đi đồng thời chất lượng. Tốt nhất mọi người nên tìm kiếm địa chỉ uy tín để niềng răng.
Trước
Đây là bài viết mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget