Căng da mặt bằng chỉ vàng được bao lâu?

Công nghệ căng da mặt được các bác sĩ thẩm mỹ khuyến khích sử dụng bởi vì mang lại hiệu quả và độ an toàn cao. Trong đó, căng da mặt bằng chỉ vàng và căng da mặt nội soi là những phương pháp tối ưu nhất dành cho đa số khách hàng.

***Xem thêm: implant nha khoa là gì?

Các kỹ thuật căng da mặt thẩm mỹ hiệu quả hiện nay

Những công nghệ mà rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích chọn lựa đó là căng da mặt nội soi và căng da nhờ chỉ.

- Căng da mặt nội soi: Phương pháp này được áp dụng kỹ thuật nội soi mới để nâng cơ và phẫu thuật loại bỏ các hiện tượng da nhăn, thừa, lão hóa cho hiệu quả cao và chính xác, không gây xâm phạm tổn thương.


- Căng da mặt bằng chỉ: Là kỹ thuật áp dụng các sợi chỉ chuyên dụng thân thiện phù hợp với cơ thể của chúng ta và đây cũng là cách căng da mặt không cần phẫu thuật được đông đảo chị em quan tâm sử dụng.

Tùy vào việc bạn lựa chọn kỹ thuật nào để điều trị, Bác sĩ sẽ xác định giá căng da mặt bằng chỉ vàng hay giá căng da mặt nội soi một cách cụ thể cho từng người.

Căng da mặt bằng chỉ được bao lâu ?

Kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ ra đời chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều khách hàng với rất nhiều ưu điểm như không cần phẫu thuật, hiệu quả thẩm mỹ cao, không nguy hiểm, không cần thời gian nghỉ dưỡng.


Nếu như khách hàng đang băn khoăn về vấn đề căng da mặt được bao lâu nếu dùng chỉ vàng, thì theo như các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ, công nghệ căng da mặt bằng chỉ có thể duy trì được trong khoảng thời gian là hơn 5 năm. Tuy nhiên thời gian duy trì phụ thuộc rất nhiều vào mức độ chảy xệ cũng như lão hóa của da. Nếu mức độ chảy xệ da mặt càng nhẹ, độ tuổi bệnh nhân càng trẻ, chưa từng trải qua bất kỳ ca điều trị căng da mặt cổ điển nào trước đó, thì thời gian duy trì càng lâu.

Chế độ chăm sóc sau khi căng da mặt bằng chỉ vàng?

- Rửa mặt bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý trong khoảng hai ngày đầu.

- Hạn chế nằm ngủ nghiêng trong vòng 1 tháng đầu.

- Nên uống thuốc kháng sinh để giảm sưng, tan máu bầm trong vòng 3 ngày đầu tiên.

- Hạn chế những tác động mạnh lên vùng điều trị khoảng một tuần đầu tiên.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget