Chăm sóc sau khi căng nọng cằm hút mỡ thừa

Căng da loại bỏ nọng cằm là kỹ thuật thẩm mỹ giúp khách hàng lấy lấy lại chiếc cằm thon gọn, khắc phục tình trạng mệt mỏi và già nua khi vùng cổ có nhiều mỡ tích tụ và da nhăn nheo. Vậy cấy ghép implant ở đâu an toàn?

Tại sao nên căng da nọng cằm nội soi?

Để giảm mỡ nọng cằm, rất nhiều các eva đã sử dụng cách massage hay tập thể dục, dùng kem thoa tan mỡ… thế nhưng những cách làm này đều không mang lại kết quả như ý. Hút mỡ căng da nọng cằm bằng phương pháp Varser Lipo là một kỹ thuật tiến tiến nhất thời điểm hiện tại, giúp cho việc căng da mặt đạt kết quả cao, không đau, không xâm lấn, không để lại dấu tích xấu trên khuôn mặt trong và sau điều trị. Vì vậy, cách làm căng da mặt này rất được chị em yêu thích tính đến thời điểm hiện tại.

Ai được áp dụng phương pháp căng da nọng cằm?

- Nam nữa độ tuổi từ 18 trở lên 

- Gương mặt hai ngấn, hiện rõ lượng mỡ thừa và da trùng nhão vùng mặt, cằm 

Điều kiện để tiến hành căng da nọng cằm là gì?

Trước khi tiến hành căng da hút mỡ nọng cằm sẽ được kiểm tra y tế theo tiêu chuẩn của Bộ y tế để đảm bảo về sức khỏe như: 

- Thử máu 

- Thử phản ứng thuốc 

- Loại trừ các trường hợp về huyết áp, tim mạch, tiểu đường…. 

- Siêu âm và chuẩn đoán các bệnh tiền sử vốn có của khách hàng 

- Khách nữ trong giai đoạn kinh nguyệt, đang có thai không được tham gia giải phẫu căng da nọng cằm.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật căng da nọng cằm

Sau 72 tiếng khách hàng có thể tắm bình thường (có thể sử dụng băng ugo băng đường mổ để tránh nước gây nhiễm trùng). Vùng hút mỡ có thể sưng nhẹ trong vài ngày đầu nhưng sẽ nhanh chóng biến mất.

Ngoài ra, các bạn nhớ là phải giảm thiểu những hoạt động mất nhiều sức, hạn chế uống nhiều rượu bia, thuốc lá trong vài tuần đầu tới khi cơ địa bình thường trở lại. Lưu ý tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng tại trung tâm thẩm mỹ.

Để biết chính xác dịch vụ căng da mặt hết bao nhiêu tiền? các bạn có thể truy cập vào trang web hoặc gọi đến đường dây nóng của Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D – Bác sĩ sẽ giúp bạn trả lời cụ thể vấn đề này.
Bài đăng Mới hơn
Sau
Đây là bài viết cũ nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget