Laser whitening có đúng là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả?

Dịch vụ tẩy trắng răng không còn quá xa lạ với mọi người. Sau khi tẩy trắng răng, các bạn sẽ dễ dàng có được hàm răng trắng sáng như thật. 

Bạn có thể lựa chọn một trong các phương pháp tẩy trắng răng như tẩy trắng răng tại nhà hay tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ, tẩy trắng răng bằng laser whitening hay tẩy trắng răng bằng plasma…. 

Laser whitening có đúng là phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả?

Tẩy trắng răng laser whiteing không nên chỉ định cho những trường hợp như phụ nữ đang mang bầu, trẻ nhỏ chưa đủ 18 tuổi, những các bạn bị mòn men răng hay răng bị sâu nhiều, thiếu sản men,… Đối với những trường hợp bệnh nhân có những tiền sử bệnh về răng miệng Nhưng vẫn có mục đích tẩy trắng răng sẽ được bác sĩ giải đáp và lên phác đồ chữa trị cân đối trước khi chỉ định tẩy trắng răng.

---Xem thêm: niềng răng hô giá bao nhiêu

Kỹ thuật tẩy trắng răng tối tân bằng laser được nhiều khách hàng tin tưởng, tuyển lựa. Trước tiên, nha sỹ sẽ ứng dụng thăm khám tổng quát tình hình răng miệng. Nếu trong tiến trình khám tổng quát, bác sỹ phát hiện có quá nhiều cao răng hay mảng bám, vết nứt ở răng, các tình trạng về nướu, lợi… thì cần phải lấy cao răng, trám nhẹ vết nứt… trước khi áp dụng quá trình tẩy trắng răng laser whitening hiệu quả.


Sau đấy, để các bước tẩy trắng răng hiệu quả, chuyên gia nha khoa sẽ sử dụng vệ sinh khoang miệng. Áp dụng lấy cao răng và các mảng bám trên răng, đồng thời trám nhẹ vết nứt (nếu có). Ngoài ra, bạn sẽ được bác sĩ tương trợ đeo thiết bị bảo vệ môi, nướu để tránh ảnh hưởng trong quá trình bôi thuốc và chiếu đèn.

>>> Top các cách làm trắng răng tự nhiên nhanh nhất ở nhà


Tiếp theo, nha sĩ sẽ triển khai bôi thuốc lên bề mặt răng. Tùy thuộc vào mức độ xỉn màu của răng mà nồng độ thuốc cũng được điều chỉnh cho cân đối. Cuối cùng, sẽ chiếu đèn laser để tẩy trắng. Dưới tác động của ánh sáng đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Sau khi đủ thời gian chiếu đèn như quy định, những nha sỹ sẽ ứng dụng làm sạch phần vòm miệng và kết thúc tiến trình tẩy trắng răng.

Với 60 phút vận dụng, mọi người sẽ có được hàm răng trắng lên rõ rệt. Để tiến hành cách làm răng trắng bằng năng lượng ánh sáng, nha sĩ và các bạn đều cần phải đeo kính để tránh tổn hại. Phương pháp này mang lại hiệu quả thẩm mỹ và tính không nguy hiểm cao do vậy rất được ưa thích hiện nay.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget