Laser whitening – sự lựa chọn tốt nhất cho răng vàng ố

Tẩy trắng răng là phương pháp chăm sóc thẩm mỹ cho răng miệng được nhiều người ứng dụng. Nhưng, không hẳn ai cũng có thể triển khai hiệu quả giải pháp này. 

Răng xỉn màu và một số tác nhân

- Uống nhiều loại nước uống có hại cho màu răng như café, trà, nước ngọt có gaz, hoặc thường xuyên hút thuốc lá, ăn thức ăn nhiều dầu mỡ cũng là những tá nhân khiến răng dễ bị ố vàng nhanh.

- Chải răng không đúng cách hoặc không đánh răng thường xuyên thì chẳng thể là sạch răng được. Thêm vào đó, việc không thường xuyên cạo vôi răng định kì sẽ khiến màu sắc răng bị tổn hại.


- Do di truyền hoặc vận dụng quá nhiều thuốc kháng sinh từ khi còn bé hoặc mẹ bầu dùng gây ảnh hưởng con là các nguyên nhân khiến răng bị xỉn màu và khó chỉnh hình màu sắc răng bằng cách làm trắng răng tự nhiên bình thường.

Laser whitening – sự lựa chọn tốt nhất cho răng vàng ố

Với trường hợp của bạn là răng bị vàng ố, bạn có khả năng tiến hành dịch vụ tẩy trắng răng bằng laser whitening. Đây được đánh giá là kỹ thuật làm răng trắng hiện đại, đáp ứng được Phần lớn các trường hợp răng xỉn màu, ngả vàng đều trở nên trắng sáng. Mức độ màu răng được chỉnh hình còn tùy thuộc vào vấn đề men răng của mỗi các bạn. Nhưng, có thể bảo đảm rằng, răng của các bạn sẽ được cải tiến tông màu, trông sáng hơn so với ban đầu.

So với các dịch vụ cách làm răng trắng sáng khác, biện pháp Laser Whitening tích hợp các đặc điểm nổi trội sau:

- Là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được nhận định là số 1 Hoa Kỳ.

- Thời gian hoàn thành nhanh chóng


- Thuốc tẩy trắng được chứng minh là không ảnh hưởng và không nguy hiểm hay gây rủi ro cho các bạn bệnh.

- Màu răng bền lâu, duy trì từ 3 - 5 năm

Như vậy, Tẩy trắng răng laser có thể chỉnh hình răng xỉn màu an toàn hiệu quả. Nếu còn các thắc mắc nào liên quan đến vấn đề răng miệng, hãy liên hệ ngay trung tâm nha khoa thẩm mỹ gặp bác sĩ nha khoa để được tư vấn nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget