Nhận ra những ưu điểm của niềng răng sứ

Niềng răng mắc cài sứ là giải pháp nắn chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí răng lệch lạc mất thẩm mỹ. Với màu sắc gần tương tự màu răng, mắc cài sứ có độ thẩm mỹ hơn so với mắc cài bằng inox, trợ giúp mọi người tự tin hơn khi niềng răng. 

Với chất liệu mắc cài được cung cấp từ sứ sinh học đã qua kiểm định nghiêm ngặt về thoải mái và an toàn y tế sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho người đeo. 

- Nguyên lý hoạt động: Hệ thống mắc cài, dây cung gắn vào mặt trước của răng nhưng ở niềng răng mắc cài sứ có sự cải tiến về chất liệu: các mắc cài được cung cấp từ sứ tiệp màu răng nên không “lộ” như mắc cài inox. 

- Loại mắc cài tương tự: chính là niềng răng mắc cài pha lê, chỉ khác là thay vì niềng sứ màu trắng thì mắc cài pha lê trong suốt. Bên cạnh đó, chất liệu dùng để cung ứng mắc cài pha lê không có độ cứng chắc được như Mắc cài niềng răng sứ nên niềng răng chỉnh nha mắc cài pha lê ít phổ biến hơn. 

Tình trạng ra sao có thể áp dụng niềng răng sứ? 

Niềng răng sứ áp dụng cho nhiều vấn đề như: 

- Răng bị khểnh, hô, móm hoặc thưa 

- Răng mọc lệch lạc, chen chúc nhau 

- Tình trạng khớp cắn chéo, cắn hở,… 

Nhận ra những ưu điểm của niềng răng sứ 

Có thể khách hàng chưa biết những ưu điểm vượt trội mà niềng răng mắc cài sứ đem đến, sau khi khám phá chắc chắc các bạn sẽ chẳng còn do dự có nên niềng sứ hay không, niềng răng có đau không?

♦ Tính thẩm mỹ cao: Mắc cài niềng răng sứ có cấu tạo giống với các loại mắc cài khác nhưng với màu sắc trong suốt hoặc gần giống với răng thật Vì thế không bị lộ mắc cài giúp mọi người luôn tự tin và không gây cản trở đến nói chuyện và cuộc sống hàng ngày. 


♦ Thoải mái, không gây kích ứng với cơ thể: chất liệu sứ lành tính, trơn láng không góc cạnh dễ chịu với cơ địa và không gây tổn thương đến nướu hay các mô mềm. 

♦ Công dụng chỉnh nha cao: công dụng chỉnh nha bằng mắc cài sứ không thua kém gì so với mắc cài bằng inox. Tuy nhiên, nếu mọi người lựa chọn công nghệ niềng răng hiện đại thì có nên nieng rang mac cai su không các bạn sẽ có cái nhìn khác. 

♦ túi tiền hợp lý: so với những loại niềng răng chỉnh nha như mắc cài mặt trong hay niềng răng bằng máng thì giá Mắc cài niềng răng sứ thấp hơn nhiều. Chính vì điều đó, nó thích hợp với Đa phần túi tiền của người mắc bệnh.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget