Lời khuyên từ bác sĩ về tình trạng răng thưa

Răng thưa là vấn đề khiếm khuyết của răng miệng xảy ra ở mọi lứa tuổi. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra, để khám phá về răng thưa và giải pháp khắc phục hay cách chăm sóc răng miệng thật tốt thì tham khảo ngay bài viết sau: 

Lý do răng thưa là do nhiều khía cạnh, có cả bẩm sinh lẫn sự điều khiển trong quá trình mọc và lớn mạnh của răng theo thời gian: 

- Do bẩm sinh 

– Do răng mọc ngầm 

– Do răng mắc các tình trạng răng miệng 

– Do cung hàm bị thiếu mầm răng 

– Do sự điều chỉnh của cả xương hàm 

Niềng răng khắc phục tình trạng răng thưa 

Niềng răng chỉnh nha là công nghệ chữa trị răng thưa kéo các thân răng ở xa sát gần và điều độ với nhau, nhờ một bộ khí cụ gắn trên răng như mắc cài cố định, mắc cài tháo lắp,... Việc niềng răng chỉnh nha sẽ được cho phép điều trị vĩnh viễn và dễ chịu nhất bởi, chúng chỉ ảnh hưởng kéo chỉnh sửa răng mà thôi chứ không cần phải mài thân răng, không làm răng yếu đi nên dễ chịu và an toàn tuyệt đối cho răng. Sau khi niềng răng thưa xong, nếu hàm đã sát khít với nhau thì hiệu quả sẽ được duy trì suốt đời mà không bị răng thưa trở lại. 

Ngày nay có 2 loại niềng răng thẩm mỹ được sử dụng rộng rãi là niềng răng mắc cài và niềng răng bằng nhựa. 

- Nếu thiên về chi phí rẻ thì bệnh nhân nên chọn niềng răng mắc cài. Trong đó nếu chỉnh răng thưa và hô thì nên chọn loại mắc cài tự buộc sẽ giúp lợi ích niềng răng chỉnh nha cao hơn, rút ngắn liệu trình niềng răng. 


Bên cạnh đó khi sử dụng mắc cài sẽ kém thẩm mỹ và gặp nhiều bất tiện trong sinh hoạt do mắc cài được gắn cố định. 

>>> Giải đáp tư vấn thêm niềng răng ở đâu tốt tphcm.

Kể cả khi lựa chọn một số loại như mắc cài sứ, mắc cài pha lê thì nếu nhìn kỹ người đối diện vẫn bắt gặp được bạn đang chỉnh nha. Còn chọn niềng răng phía trong dù kín đáo nhưng vẫn không giảm thiểu khỏi bất tiện trong sinh hoạt. 

- Nếu thiên về thẩm mỹ thì mọi người nên chọn niềng răng khay trong suốt. Lưu ý phương pháp này có chi phí khá cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget