Niềng răng 1 hàm có hiệu quả không?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha, mang các khí cụ nha khoa gắn lên mặt răng tạo ra một lực kéo cố định, ảnh hưởng lên răng, đến từ đến từ dịch chuyển răng về đúng vị trí như ý, đảm bảo khớp cắn hai hàm cân xứng, đồng đều nhau. Niềng răng thường được tiến hành trên cả 2 hàm, nhưng cũng có trường hợp chỉ cần niềng 1 hàm. 

Các biện pháp niềng răng hiệu quả và an toàn hiện nay 

Việc đeo niềng răng một hàm có được không sẽ tùy thuộc vào biện pháp điều trị và tình trạng của mỗi người. Khách hàng khi muốn niềng răng một hàm sẽ có rất nhiều khí cụ niềng răng không giống nhau phù hợp với nhu cầu, hiện tượng răng và điều kiện tài chính của mình. 

Niềng răng mắc cài 

Đây là kỹ thuật chỉnh nha niềng răng truyền thống, ứng dụng hệ thống mắc cài cũng như dây cung gắn ổn định lên răng, giá trị lực hoàn hảo cho phép chỉnh sửa răng về đúng vị trí. Ngoài mắc cài bằng kim loại, các bạn có thể tuyển lựa đem niềng sứ hoặc gắn mắc cài vào mặt trong của răng để đảm bảo thẩm mỹ cao hơn. 


Niềng răng không mắc cài 

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài là biện pháp chỉnh nha sử dụng hệ thống khay niềng bằng nhựa dẻo trong suốt để điều trị chỉnh nha. Với công nghệ này, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái trong suốt tiến trình đeo niềng răng, việc ăn uống, vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn. 

Niềng răng 1 hàm có hiệu quả không? 

Đa số các trường hợp niềng răng đều được tiến hành trên cả hai hàm tiên tiến bảo đảm được tỉ lệ hài hòa cũng như hoàn mỹ nhất. Bởi niềng răng không chỉ đơn thuần là chỉnh sửa tình trạng hô, móm, sai lệch mà còn điều chỉnh chuẩn khớp cắn, phù hợp tương quan giữa hài hàm. Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có trường hợp có khả năng tiến hành chỉnh nha niềng răng 1 hàm song mọi người phải trải qua kiểm tra, khảo sát thật cụ thể mới đưa ra quyết định. Hiện các trung tâm có hình thức niềng răng trả góp tạo cơ hội niềng răng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


Biện pháp niềng răng 1 hàm thường được chỉ định cho những ai có hàm răng biến dạng nhẹ cũng như đảm bảo sau khi niềng xong không thúc đầy đến khớp cắn. Trên thực tế, không chỉ ở Việt Nam, mà phần nhiều các nước trên thế giới đa số khi sử dụng niềng răng, bác sĩ đều áp dụng thực hiện cả hai hàm. Để biết được trường hợp của mình niềng răng 1 hàm có được không, chúng ta cần sớm đến nha khoa để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget