Tiểu phẫu nhổ răng khôn đúng cách

Răng khôn là chiếc răng cối lớn thứ 3 trên cung hàm. So với những cái răng cối lớn khác, răng khôn mọc trễ hơn rất nhiều. Nếu răng hàm như thường mọc đầy đủ trong khoảng trẻ 24 – 30 tháng tuổi thì răng khôn mọc khi các bạn đã qua tuổi 18.

Giai đoạn trưởng thành, cung hàm đã gần như ổn định về cấu trúc và độ lớn, xương hàm cứng hơn, niêm mạc và mô mềm phủ bên trên dày chắc do vậy khi răng khôn nhú lên sẽ gây cảm giác đau nhức rất khó chịu. Cơn đau có khi kéo dài trong đông ngày và lặp lại trong rất nhiều năm. Cơn đau này một phần tác động đến việc khiến nhiều người băn khoăn nhổ răng khôn có đau lắm không, có nên nhổ răng khôn không?


Nếu răng khôn mọc ngược vào trong, nang thân răng có thể tiếp tục phát triển không ngừng và âm thầm tiến sâu vào xương hàm, khiến tiêu hủy và gãy xương hàm. Do những nguy cơ trên mà việc nhổ răng khôn là rất cần thiết. 

Tiểu phẫu nhổ răng khôn đúng cách

Nhổ răng khôn là gì? Nhổ răng là sử dụng bắt buộc trong trường hợp chiếc răng này gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe răng hàm. Tại nha Khoa uy tín, nhổ răng khôn được áp dụng với giải pháp siêu âm tối tân, bảo đảm những yếu tố khác về nha sỹ, vô trùng, thiết bị giúp đỡ với giá nhổ răng khôn tương đối phù hợp.

Phẫu thuật nhổ răng khôn nếu được vận dụng đúng trường hợp thì sẽ mang lại nhiều ích lợi cho sự phát triển liên tục răng hàm, chi tiết như sau:

- Điều trị dứt điểm hiện tượng đau nhức khó chịu do răng khôn gây ra.

- Thay đổi nhanh cái dấu hiệu mọc răng khôn vênh làm ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ răng hàm.


- Bảo vệ sức khỏe răng miệng tốt hơn, tránh các bệnh nha chu bởi vì răng khôn bị sâu hay mọc ngầm, mọc lộn xộn gây ra.

- Sửa đổi hiệu quả chức năng ăn uống của răng hàm, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn.

- Nhổ răng khôn phương pháp mới được áp dụng với máy siêu âm tân tiến nên rất nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo tính an toàn cao, không lo rủi ro.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget