Niềng răng cho người lớn tuổi và thông tin cần biết

Niềng răng nha khoa là giải pháp chỉnh nha mang lại nụ cười đều đẹp tự nhiên chỉ trong 1 lần điều trị. Không những áp dụng niềng răng cho trẻ nhỏ mà hiện nay cũng có khá nhiều người lớn quyết định triển khai niềng răng. 

Điều trị niềng răng cho người lớn ra sao? 

Y bác sĩ nha khoa thường khuyên phải niềng răng khi khách hàng gặp phải các tình trạng như: vẩu, móm, răng mọc lệch, thưa, chen chúc, hay khớp cắn không chính xác… do lúc gặp phải những tình trạng này đều khiến chúng ta không dễ dàng gì trong việc vệ sinh răng miệng, ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, có khả năng gây ra rối loạn khớp cắn, đau khớp kéo dài. 


Niềng răng cho người lớn không chỉ giúp chỉnh sửa các răng về đúng vị trí cho phép hàm răng đều đặn mà còn tạo ra sự kết hợp giữa nét mặt và nụ cười đem đến tính thẩm mỹ cho khuôn mặt và giúp răng đều đẹp thẳng hàng hơn. 

Thời gian niềng răng cho người lớn tuổi? 

Vì xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa nên thời gian niềng răng cho người lớn thường ngắn hơn trẻ em, bình thường đến từ 18 – 24 tháng. Thế nhưng đối với những vấn đề như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có khả năng kéo lâu dài hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối bằng hiện tượng hỗ trợ bọc răng sứ hay implant tiêu chuẩn quốc tế. Tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở đâu chất lượng ở Sài Gòn.


Khác với những người trẻ tuổi, khung xương hàm của người lớn không còn sự cải thiện và phát triển. Bởi vậy, thời gian niềng răng cũng ngắn hơn là ở trẻ nhỏ. Bình thường, thời gian niềng răng cho người lớn có sự chênh lệch tùy thuộc vào trường hợp của mỗi người. Cụ thể:

- Đối với những trường hợp không nhổ răng là 18 tháng 

- Đối với những tình trạng phải nhổ răng là 24 tháng 

- Đối với những hiện tượng phức tạp như mất răng, răng ngầm là 3 năm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget