Niềng răng người trường thành lâu hơn trẻ em

Đến độ tuổi trưởng thành nhiều người vẫn chưa hài lòng về hàm răng của mình và quyết định đi niềng răng thẩm mỹ để có nụ cười đẹp và tự tin hơn. 

Có rất nhiều lí do khác biệt mà lúc còn trẻ rất nhiều người không tiến hành niềng răng nha khoa để điều chỉnh những vấn đề như hàm hô, răng vênh mà tới lúc trưởng thành cấu trúc khung xương hàm phát triển ổn định tiên tiến quyết định niềng răng. Nhưng, ở độ tuổi trưởng thành niềng răng nha khoa vẫn chưa phải là muộn và sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn so với niềng răng thẩm mỹ khi còn tuổi thiếu niên. 

Niềng răng người trường thành lâu hơn trẻ em 

Ở người lớn, răng khấp khểnh không những khiến chúng ta mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây khó khăn trong công đoạn ăn uống, vệ sinh răng miệng. Ngoài lí do bị lộn xộn mềm mại thì việc viêm răng, mất răng làm cho tiêu xương hoặc tụt lợi răng cũng có thể làm răng bị xê dịch không mong muốn, làm cho ảnh hưởng đến khớp cắn. Thành ra, niềng răng thẩm mỹ cho người lớn ngoài việc bảo đảm thẩm mỹ phải khôi phục các chức năng cho hàm răng như cân chỉnh khớp cắn, loại bỏ chứng rối loạn khớp thái dương, đau mỏi cơ, ngăn chặn vấn đề viêm nha chu tiến triển. 

>>> Tham khảo thêm tin khác: niềng răng sứ thẩm mỹ

Nếu đối tượng trẻ em thì quy trình niềng răng nha khoa có khả năng rút ngắn thời gian hơn so với niềng răng cho người lớn do ở độ tuổi này mới thay hết răng sữa cũng như mọc đủ răng lâu dài thì phần khung xương hàm chưa phát triển hoàn thiện phải đây sẽ là điều kiện dễ dàng để việc điều trị diễn ra mau chóng. 


Còn đối nhờ người lớn thì phần khung xương hàm đã ngưng phát triển phải niềng răng bao lâu kéo dài hơn so với trẻ nhỏ. Song người lớn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn thiết bị chỉnh nha do đa số người lớn đều chỉnh hình cụ thể về tình trạng thẩm mỹ cũng như e ngại mọi người nhận thấy mình đang điều trị. 

Nếu còn nhiều thắc mắc khác về vấn đề này, mọi người nên gặp bác sĩ niềng răng ở đâu để được tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget