2 kiểu niềng răng bạn nên biết

Chỉnh nha như mọi người vẫn mường tượng là một quá trình không những dài mà còn nhiều khó khăn và mệt mỏi. Nhưng hiệu quả mà nó đem lại thì thật là tuyệt vời. Vậy có những phương pháp niềng răng nào? 

Niềng răng thẩm mỹ là trợ giúp cho răng ngay ngắn, nụ cười và khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn, đồng thời cũng trợ giúp tránh được những bệnh do sai khớp cắn sau này. 

2 kiểu niềng răng bạn nên biết 

- Niềng răng mặt ngoài 

Với kỹ thuật niềng răng mặt ngoài, ưu điểm lớn nhất là thời hạn niềng răng thẩm mỹ mau hơn loại mắc cài gắn mặt trong răng, giữ vệ sinh răng tiện lợi hơn so với niềng răng mặt trong thẩm mỹ nhưng lại không thẩm mỹ. 

các loại niềng răng mặt ngoài phổ biến như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại, niềng răng clear aligner, niềng răng invisalign,… 


- Niềng răng bên trong 

Còn công nghệ niềng răng bên trong thì lâu hơn nhưng lại không làm tác động đến công việc, giao tiếp hằng ngày. Trường hợp niềng 4 răng cửa ở thành phố Hồ Chí Minh.

Dịch vụ niềng răng mặt trong thẩm mỹ bí mật này có khá nhiều ưu điểm vượt trội so với mắc cài thông thường: khi bệnh nhân đến nha khoa sẽ được nha sĩ khám giải đáp, lên kế hoạch điều trị, lấy dấu trong của răng. Mẫu này sẽ được đeo để thiết kế, cung ứng ra mắc cài riêng cho từng cá thể. Chính điều này sẽ mang đến sự chuẩn xác, hiệu quả điều trị niềng răng chỉnh nha đạt thẩm mỹ tối đa cho khách hàng. 

>>> Địa chỉ niềng răng trả góp không lãi suất

Phần lớn các bạn trong những ngày đầu mới chỉnh nha sẽ phải trải qua tình trạng đau nhức trong khoảng 3 – 5 ngày. Chưa kể, có một số tình trạng cả môi, má và lưỡi cũng có cảm giác không quen và vướng víu. Trong thời gian này, mọi người có thể áp dụng nhiều mẹo giảm đau như súc miệng bằng nước muối ấm hoặc các bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau dựa theo những chỉ định của chuyên gia nha khoa nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget