Một loạt lưu ý khi niềng răng cho khách hàng

Ở nước ta hiện tại công nghệ niềng răng đã không còn xa lạ với mọi người. Để niềng răng chỉnh nha, khách hàng cần để tâm đến những lưu ý khi niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng là trong số những giải pháp chỉnh răng và chữa trị những khuyết điểm của các răng mọc không đều trên cung hàm. Kỹ thuật này mang đến lợi ích tối tân nhất cho các tình trạng răng lệch lạc, có thể uốn nắn, di chuyển và bố trí các răng kém thẩm mỹ này dịch chuyển về đúng vị trí. 

Một loạt lưu ý khi niềng răng cho khách hàng 

- Nên niềng răng sớm để đạt được lợi ích niềng răng chỉnh nha tối ưu nhất. Độ tuổi thích hợp để mang niềng mà các nhà khoa học đã nghiên cứu là từ 12 – 20 tuổi. Khi đó, các răng đang dần ổn định và khung hàm răng chưa thật sự khỏe mạnh chắc chắn nên dễ dàng chỉnh sửa hơn. 


- Nên chọn lựa khí cụ chỉnh nha phù hợp với độ tuổi, công việc, tình trạng răng miệng. Mỗi khách hàng có mức độ răng mất cân đối khác nhau cũng như nhu cầu niềng răng chỉnh nha khác nhau nên cần được tư vấn kỹ càng trước khi niềng răng thẩm mỹ. 


- Vệ sinh răng miệng cảnh giác trong tiến trình niềng răng chỉnh nha. Các cặn bẩn và vi khuẩn tồn đọng trong khoang miệng có thể gây nên những bệnh lý răng miệng không mong muốn. Vì thế nên làm sạch triệt để răng miệng để hàm răng được trắng sáng và chắc chắn sau khi niềng. 


- Cần tạo thói quen ăn và uống khoa học, chỉ dùng các thức phẩm mềm để tránh bung sút mắc cài. Đây là hiện tượng thường gặp khi niềng răng bởi các lực ăn nhai quá mạnh làm dụng cụ niềng kém săn chắc, gây tác động đến hàm răng, tình hình sức khỏe và gây tốn kém khi niềng răng. 

- Thăm khám răng thường xuyên để theo dõi các điều khiển trên cung hàm là điều không thể tránh khỏi. Nhờ thế, bác sĩ nha khoa có thể biết được chuẩn xác sự điều chỉnh trên hàm răng và đưa ra những chỉ định tối ưu nhất, rút ngắn thời gian niềng và cho hiệu quả bền lâu.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget