Niềng răng clear aligner và bốn ưu điểm thường gặp

Niềng răng không mắc cài 3D Clear Aligner là công nghệ niềng răng chỉnh nha không cần sử dụng các khí cụ mắc cài như các công nghệ bình thường mà đeo một loại khay trong suốt, đem lại tính thẩm mỹ tối đa mà vẫn có tác dụng niềng răng thẩm mỹ không thua kém gì khí cụ có gắn mắc cài. 

Khách hàng muốn niềng răng thẩm mỹ nhưng lo lắng mắc cài to, lồ lộ ra bên ngoài gây vướng víu khi ăn, cũng như làm bạn thiếu thoải mái và tự nhiên khi chuyện trò và nói chuyện. Giờ đây với sự ra đời của phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner thì mọi thắc mắc của các bạn sẽ hoàn toàn tan tiến. 


Khi hàm răng bị hô móm, răng mọc lệch lạc, lộn xộn làm mất đi nét thẩm mỹ của khuôn mặt và làm khách hàng thiếu thoải mái và tự nhiên khi cười thì thường thì bạn sẽ nghỉ đến giải pháp chỉnh nha bằng các loại khí cụ mắc cài. Ngoài ra, vì những nhược điểm của chỉnh nha bằng mắc cài như khó khăn trong vệ sinh răng miệng, đeo mắc cài khiến khách hàng thấy ngại ngùng khi trò chuyện. Vì vậy mà làm không ít bạn chần chừ băn khoăn khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ. 

Niềng răng clear aligner và bốn ưu điểm thường gặp 

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner được sản xuất ngay tại Việt Nam, là một bước ngoặt của ngành địa chỉ nha khoa thẩm mỹ. Xóa bỏ được những tránh của các giải pháp niềng răng kim loại cũ và được đông đảo mọi người chọn lựa bởi 4 nguyên nhân sau: 

- Hiệu quả nắn chỉnh răng như mong đợi 

Niềng răng trong suốt Clear Aligner đeo các khay niềng răng để nắn chính, định hình lại toàn bộ hàm răng về đúng vị trí khớp cắn một cách lợi ích. Khay niềng được thiết kế với những điểm tạo lực kéo ổn định, tác động và di chuyển răng đồng đều không kém các mắc cài, mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu như đúng mong muốn của bệnh nhân. 

- An toàn và thoải mái 

Về mặt chất liệu khay niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner được phân phối từ nhựa cơ sở nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã được Bộ Y tế kiểm chứng là quen thuộc với mô nướu và cơ thể. Đặc trưng, dưới tác động của môi trường axit trong đồ ăn khách hàng có thể an tâm rằng khay niềng Clear Aligner không bị điều chỉnh tính chất và không bị nới lỏng khi ứng dụng ăn nhai. 


- Tạo cảm giác an toàn và thoải mái trong suốt quy trình niềng răng 

Khác với niềng răng thẩm mỹ mắc cài được gắn cố định lên răng, niềng răng không mắc cài Clear Aligner có thể tháo lắp khay niềng một cách dễ dàng, thuận tiện ở mọi lúc mọi nơi. Nhờ hiệu quả niềng răng tháo lắp đó mà người niềng có thể dễ chịu khi ăn uống và thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày, ngăn nguy cơ mắc các bệnh thường gặp ở niềng răng chỉnh nha mắc cài như: viêm lợi, viêm nha chu… 

- Tính thẩm mỹ cao cho người niềng 

Bảo đảm tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt tiến trình điều chỉnh răng được xem là ưu điểm lớn nhất của niềng răng không mắc cài Clear Aligner so với kỹ thuật chỉnh nha mắc cài. Bởi khay niềng trong suốt, hình dáng giống như hàm răng thoải mái và tự nhiên nên khi sử dụng khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó phát hiện được. Mọi người có thể dễ chịu, tự tin khi giao tiếp với mọi người bè, đồng nghiệp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget